Top 8 Phần Mềm Fake IP Miễn Phí Được Nhiều Người Tin Dùng

Ngày đăng: 06/02/2023
Tác giả: Hostingviet
Lượt xem: 190
Theo dõi:

Vấn đề bảo mật thông tin được rất nhiều website chú trọng. Đặc biệt, một vài trang web từ chối các truy cập có IP đến từ Việt Nam. Để vượt qua rào cản này, hầu hết mọi người sẽ sử dụng cách fake IP. Trong phạm vi bài viết sau, Hosting Việt sẽ giới thiệu đến bạn top 8 tiện ích fake IP Chrome. Mời bạn tham khảo nhé!Vấn đề bảo mật thông tin được rất nhiều website chú trọng. Đặc biệt, một vài trang web từ chối các truy cập có IP đến từ Việt Nam. Để vượt qua rào cản này, hầu hết mọi người sẽ sử dụng cách fake IP. Trong phạm vi bài viết sau, Hosting Việt sẽ giới thiệu đến bạn top 8 tiện ích . Mời bạn tham khảo nhé!

Fake IP là gì?

Fake IP là hành động ẩn giấu thông tin địa chỉ IP thật của máy tính người dùng, và thay đó là một IP ảo khác. Trong môi trường internet, người dùng thường sử dụng fake IP trên các trình duyệt để đảm bảo an toàn trước các thành phần xấu.

Mặc dù, trình duyệt Chrome phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, vì một vài vấn đề bảo mật nên người dùng không thể truy cập một số website thông qua Chrome. Do đó, để không làm cản trở đến trải nghiệm lướt web, hoạt động fake IP Chrome được áp dụng, nhằm đảm bảo vừa có thể truy cập website, vừa giữ an toàn cho người dùng internet.

Điều này có nghĩa, fake IP cho Chrome chính là thao tác đổi địa chỉ IP thật của người dùng bằng địa chỉ IP ảo khác khi truy cập mạng qua trình duyệt Chrome. Thông thường, chúng ta sử dụng VPN để thay đổi IP.  

fake ip chrome

 

Sử dụng VPN Miễn phí với tính năng của VPN trả phí cao cấp có thật?

Bạn có thể đăng ký và sử dụng VPN Miễn phí tại đây, hỗ trợ tiếng việt

https://vpnwall.net/

 

Các lợi ích khi fake IP Chrome

Thực hiện fake IP Chrome mang đến cho người sử dụng các lợi ích sau:

  • Cho phép truy cập ẩn danh, giúp đảm bảo an toàn và tránh tình trạng bị thu thập thông tin dữ liệu khi lướt web.
  • Hạn chế tối đa rủi ro đối mặt với các hacker, thành phần xấu.
  • Giúp vượt tường lửa, truy cập được các website bị chặn.
  • Góp phần chặn các quảng cáo không mong muốn.

Top 8 tiện ích fake IP cho Chrome tốt nhất 

Dưới đây là danh sách 8 phần mềm hỗ trợ fake IP Chrome tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua.

1. Phần mềm fake IP cho Chrome: Touch VPN

Touch VPN là một phần mềm VPN hoàn toàn miễn phí. Nó được đánh giá là tiện ích fake IP Chrome tốt nhất và nhanh nhất. Bên cạnh đó, Touch VPN còn có giao diện thân thiện với người dùng, dễ dàng cài đặt và sử dụng mà không yêu cầu phải tạo tài khoản. Với Touch VPN, bạn chỉ cần thêm tiện ích này vào trình duyệt Chrome, tiếp đến, bạn chọn kết nối thì ngay lập tức địa chỉ IP sẽ thay đổi.

Chính vì sự tiện dụng và nhanh chóng này mà Touch VPN có khoảng 3 triệu người sử dụng.

phan-mem-fake-ip-mien-phi

2. Fake IP Chrome: Hotspot Shield

Đứng thứ 2 là cái tên khá quen thuộc với giới công nghệ, Hotspot Shield. Đây là tiện ích cho phép người dùng có thể ẩn thông tin địa chỉ IP để truy cập dễ dàng các website bị chặn. 

Chưa dừng tại đó, Hotspot Shield còn cung cấp thêm tính năng chặn quảng cáo, chặn theo dõi, chặn phần mềm độc hại… Không chỉ tương tích với trình duyệt Chrome, tiện ích này còn phù hợp sử dụng trên nhiều nền tảng khác, điển hình như MacOS, Android, iOS, Opera…

phan-mem-fake-ip-mien-phi

3. Tiện ích fake IP cho Chrome: SetupVPN

SetupVPN sở hữu trên 100 máy chủ đặt tại khắp nơi trên thế giới, kết hợp cùng băng thông rộng, mã hóa an toàn đạt cấp quân sự, và đặc biệt hoàn toàn miễn phí nên được đánh giá là một tiện ích fake IP cho Chrome không thể bỏ qua.

Với SetupVPN, người dùng dễ dàng ẩn danh thông tin IP thật để vượt tường lửa và truy cập vào các website bị chặn. Chưa dừng tại đó, tiện ích còn cung cấp tính năng bảo mật wifi mức độ cao, kết hợp với quyền riêng tư trực tuyến.

phan-mem-fake-ip-mien-phi

4. Hola VPN

Nằm trong danh sách các tiện ích fake IP cho Chrome không thể không nhắc đến cái tên Hola VPN. Tiện ích này không chỉ cho phép cài đặt trên trình duyệt Chrome, mà cả Firefox hay Microsoft Edge đều hoàn toàn tương thích. Tất nhiên, nó miễn phí 100%.

Hola VPN giúp người dùng dễ dàng truy cập các website bị chặn IP chỉ với 1 click chuột. Thêm điều tuyệt vời nữa là nó hỗ trợ bạn tùy ý fake IP theo mỗi trang web nhất định chứ không phải toàn bộ như một vài tiện ích khác.

phan-mem-fake-ip-mien-phi

5. Tiện ích fake IP cho Chrome: ZenMate VPN

Nếu bạn cần tìm một tiện ích cho phép fake IP Chorme có đầy đủ tính năng thì ZenMate VPN là một ứng cử viên sáng giá. Bên cạnh tính năng chính là giúp người dùng truy cập các website bị chặn, ZenMate VPN còn cung cấp nhiều tính năng bảo mật tối ưu như chặn WebRTC, mã hóa, ngăn tin tặc quét thiết bị người dùng (ATFirewall). Ngoài ra, tính năng AlwaysOn cũng có khả năng năng bảo vệ VPN để đảm bảo an toàn dữ liệu cá nhân khi kết nối internet.

ZenMate VPN có phiên bản cao cấp tính phí nhưng giá vô cùng dễ chịu. Nó cung cấp tốc độ, máy chủ không hạn chế. Sử dụng phiên bản cao cấp, bạn được phép kết nối đến 5 thiết bị cùng lúc chỉ với 1 tài khoản duy nhất. Cuối cùng, ngay khi vừa cài đặt phần mềm, bạn được sử dụng ngay giúp cao cấp miễn phí trong 7 ngày.

fake ip chrome

>>Xem thêm: IP là gì? IP động, IP tĩnh là gì? Các dạng IP thường gặp?

6. ExpressVPN – tiện ích fake IP Chrome

Đây là tiện ích cung cấp cho người dùng toàn quyền kiểm soát kết nối và không phải điều hướng trình duyệt. Điểm khác biệt của ExpressVPN với các tiện ích khác là nó mã hóa toàn bộ dữ liệu truyền qua mạng của máy tính người dùng.

Thêm nữa, ExpressVPN hoàn toàn có thể giả mạo vị trí địa lý của người truy cập nhằm cấp quyền truy cập vào website bị chặn. Điều này giúp bạn thỏa sức lướt web với chế độ ẩn danh.

Ngoài ra, tiện ích mở rộng của ExpressVPN mang đến cho người dùng tổ hợp bảo mật trực tuyến cực kỳ mạnh mẽ cùng tốc độ nhanh, băng thông không hạn chế với lựa chọn trên 3000 máy chủ đặt tại nhiều nước trên thế giới. Đây chính là ưu điểm cực kỳ ấn tượng khiến nhiều người ngày càng yêu thích ExpressVPN.

fake ip chrome

>>Xem thêm:  6 Cách Khắc Phục Lỗi Không Tìm Thấy Địa Chỉ IP Của Máy Chủ

7. Tiện ích fake IP Chrome thân thiện người dùng: Adguard VPN 

Adguard nổi tiếng là một phần mềm chặn quảng cáo hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây, thương hiệu này đã “lấn sân” sang lĩnh vực VPN. Vì thế, để thu hút người dùng, tiện ích đang được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Nếu muốn sử dụng, bạn chỉ việc đăng nhập Gmail.

Adguard VPN có ưu điểm là thân thiện, đơn giản, cực kỳ dễ sử dụng. Mặc dù thế, tiện ích chỉ cho phép người dùng fake địa chỉ IP của hầu hết các bang tại Mỹ và một số quốc gia. Đây cũng chính là điểm hạn chế của Adguard VPN.

Thêm vào đó, khi bạn kích hoạt Adguard VPN thì tất cả các trang muốn truy cập đều sử dụng địa chỉ IP fake. Còn nếu muốn disable tính năng này cho một vài trang thì bạn phải thao tác thủ công dựa vào các tính năng có sẵn của tiện ích.

>>Xem thêm: Lệnh kiểm tra các thông số VPS Linux CentOS

8. Fake IP Chrome an toàn với SaferVPN

SaferVPN giúp bạn thiết lập địa chỉ IP fake chỉ với 1 click chuột đơn giản. Về cơ bản, tiện ích này cũng cung cấp các tính năng như những loại trên. Nhờ sự giản đơn mà SaferVPN rất phù hợp cho các bạn thích việc thiết lập gọn gành, nhanh chóng.

phan-mem-fake-ip-mien-phi

>>Xem thêm: Cách tạo khóa CSR trên DirectAdmin Hosting

Nhà cung cấp Tên Miền - Hosting - VPS tốt nhất Việt Nam

Là đơn vị thuộc top 3 lĩnh vực dịch vụ lưu trữ website tại Việt Nam, Hosting Việt được đánh giá là nhà cung cấp tên miền giá rẻ và Hosting giá rẻ cũng như luôn nhận được nhiều lời giới thiệu từ diễn đàn tin học về nơi mua Hosting ở đâu tốt. Chỉ từ 50.000đ/tháng, người dùng đã có ngay cho mình một Hosting để thỏa sức học tập, nghiên cứu hoặc chạy demo website… Bên cạnh đó, Hosting Việt còn là đơn vị luôn tiên phong trong công nghệ điện toán đám mây (Cloud Hosting), gói thuê server với băng thông khủng không giới hạn.

Hosting Việt có đa dạng gói dịch vụ, bên cạnh những gói giá siêu rẻ 50.000đ/tháng, nhà cung cấp còn có những vps giá rẻ chất lượng dành cho nhiều nhóm doanh nghiệp khác nhau. Các gói này luôn đáp ứng đủ nhu cầu lưu trữ, truy cập hàng chục nghìn người mỗi ngày.

Ngoài ra, với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao sẽ nhanh chóng hỗ trợ, xử lý các vấn đề phát sinh. Từ đó, giúp người dùng có được sự trải nghiệp mượt mà, thú vị.

Như vậy, qua bài viết trên Hosting Việt đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích! Hi vọng bạn sẽ có thể trang bị thêm thật nhiều kiến thức khác mà chúng tôi đã chia sẻ! Nếu thấy bài viết này hữu ích hãy subscribe để theo dõi những thông tin mới nhất từ Hosting Việt nhé.

Chúc các bạn thành công!

Bài viết liên quan
 
 
2024/04/26

Cách cài đặt SSL cho VPS nhanh nhất, chỉ sau 5 phút

Sau khi nhận được các file trên, hãy đăng nhập vào VPS thông qua Remote Desktop Connection. Nếu chưa biết cách đăng nhập,...
Tác giả:
Đọc thêm
 
 
2024/04/25

Hướng dẫn cách cài đặt wordpress trên VPS đơn giản chỉ với 4 bước

Hướng dẫn 4 bước cài đặt Wordpress trên VPS Để cài đặt Wordpress trên VPS, bạn cần thực hiện tạo database chứa dữ liệu, đồng thời sử dụn...
Tác giả:
Đọc thêm
 
 
2024/04/22

Cách đăng nhập vào VPS trên hệ điều hành windows đơn giản

Những điều kiện để đăng nhập VPS trên windows Trước tiên, để biết cách đăng nhập vào VPS trên windows, bạn cần đảm bảo những yếu...
Tác giả:
Đọc thêm
 
 
2024/04/19

VPS và hosting khác nhau như thế nào? Nên lựa chọn VPS hay Hosting?

Khái niệm về VPS và Hosting Trước khi so sánh sự khác biệt giữa VPS và Hosting, chúng ta cùng điểm qua khá...
Tác giả:
Đọc thêm
 
 
2024/04/17

Cách kết nối VPS trên điện thoại Android và IOS

Hướng dẫn cách kết nối VPS trên điện thoại hệ điều hành android và IOS Trước tiên, để nắm được cách kết nối VPS trê...
Tác giả:
Đọc thêm
 
 
2024/04/15

VPS Linux là gì? Thuê VPS Linux ở đâu uy tín?

VPS Linux là gì? Trước khi tìm hiểu VPS Linux là gì? Bạn cần biết đến khái niệm VPS VPS hay Virtual Private Server - đư...
Tác giả:
Đọc thêm