Bảng Giá Dịch Vụ G Suite Workspace - Đi Kèm Dịch Vụ Email Google

Workspace là tên gọi mới cho dịch vụ G Suite của Google. Workspace dành cho doanh nghiệp. Bảng giá áp dụng từ 6/10/2020 (Có thể thay đổi tùy thời điểm và từng Khách hàng). Dùng thử miễn phí trong 14 ngày!

Workspace Business StarterTừ 99.000đ / người dùng / tháng

  • Gmail dành cho doanh nghiệp
  • Google Drive dung lượng 30 GB

  • Cloud Search Tìm kiếm thông minh: không
  • Meet Hội nghị video và hội nghị thoại
  • Chat Nhắn tin cho nhóm
  • Lịch được chia sẻ
  • Tài liệu Xử lý văn bản, Trang tính Bảng tính
  • Trang trình bày Trình tạo bản trình bày
  • Biểu mẫu Trình tạo các bản khảo sát chuyên nghiệp
  • Sites Trình tạo trang web
  • Keep Ghi chú được chia sẻ
  • Currents Thu hút sự tham gia của nhân viên
  • Apps Script Tự động hóa, tích hợp và mở rộng với G Suite
  • Quản trị máy chủ: Miễn phí
  • Uptime: 99,99%
giá từ 99.000đ/tháng x 12 tháng
Đăng nhập & đăng ký

Workspace Business Standard228.000đ / người dùng / tháng

  • Gmail dành cho doanh nghiệp
  • Drive không giới hạn (hoặc 1 TB mỗi người dùng nếu có dưới 5 người dùng)
  • Cloud Search Tìm kiếm thông minh trên Gmail
  • Meet Hội nghị video và hội nghị thoại
  • Chat Nhắn tin cho nhóm
  • Lịch được chia sẻ
  • Tài liệu Xử lý văn bản, Trang tính Bảng tính
  • Trang trình bày Trình tạo bản trình bày
  • Biểu mẫu Trình tạo các bản khảo sát chuyên nghiệp
  • Sites Trình tạo trang web
  • Keep Ghi chú được chia sẻ
  • Currents Thu hút sự tham gia của nhân viên
  • Apps Script Tự động hóa, tích hợp và mở rộng với G Suite
  • Quản trị máy chủ: Miễn phí
  • Uptime: 99,99%
12 tháng x 228.000đ/tháng
Đăng nhập & đăng ký

Workspace Business Plus575.000đ / người dùng / tháng

  • Gmail dành cho doanh nghiệp
  • Drive không giới hạn (hoặc 1 TB mỗi người dùng nếu có dưới 5 người dùng)
  • Cloud Search Tìm kiếm thông minh trong và ngoài Gmail
  • Meet Hội nghị video và hội nghị thoại
  • Chat Nhắn tin cho nhóm
  • Lịch được chia sẻ
  • Tài liệu Xử lý văn bản, Trang tính Bảng tính
  • Trang trình bày Trình tạo bản trình bày
  • Biểu mẫu Trình tạo các bản khảo sát chuyên nghiệp
  • Sites Trình tạo trang web
  • Keep Ghi chú được chia sẻ
  • Currents Thu hút sự tham gia của nhân viên
  • Apps Script Tự động hóa, tích hợp và mở rộng với G Suite
  • Quản trị máy chủ: Miễn phí
  • Uptime: 99,99%
12 tháng x 575.000đ/tháng
Đăng nhập & đăng ký

Workspace EnterpriseGiá: Liên hệ

  • Gmail dành cho doanh nghiệp
  • Google Drive dung lượng 30 GB

  • Cloud Search Tìm kiếm thông minh: không
  • Meet Hội nghị video và hội nghị thoại
  • Chat Nhắn tin cho nhóm
  • Lịch được chia sẻ
  • Tài liệu Xử lý văn bản, Trang tính Bảng tính
  • Trang trình bày Trình tạo bản trình bày
  • Biểu mẫu Trình tạo các bản khảo sát chuyên nghiệp
  • Sites Trình tạo trang web
  • Keep Ghi chú được chia sẻ
  • Currents Thu hút sự tham gia của nhân viên
  • Apps Script Tự động hóa, tích hợp và mở rộng với G Suite
  • Quản trị máy chủ: Miễn phí
  • Uptime: 99,99%

Xin lưu ý: Thông số gói dịch vụ có thể thay đổi theo chính sách của Goolge

Google Workspace là gì?

Workspace (Tên gọi cũ là G Suite) là bộ các công cụ (sản phẩm, tiện ích) được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây của Google. Cung cấp cho Doanh nghiệp các tiện ích để "làm việc online" hiệu quả. Các ứng dụng, tiện ích làm việc nhóm, làm việc online rất nhiều và đang liên tục được Google bổ sung thêm (Gmail, Calendar, Drive, Docs, Sheets, Slides, Forms, Sites, Hangouts, Sites, Vault...) Trong đó có Gmail là thân thuộc hơn với tất cả mọi người, Bản Gsuite trả phí theo tên miền có nhiều tính năng hơn Gmail miễn phí @gmail.com. Nếu Bạn đang sử dụng Workspace mà chưa khám phá hết các tiện ích đi kèm thì thật là lãng phí.

Ai phù hợp với Workspace?

Workspace và các tiện ích đi kèm phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ quy mô vài nhân sự đến Doanh nghiệp hàng trăm ngàn nhân sự, các nhóm làm việc vài nhân sự cũng rất phù hợp với Workspace. Workspace cho phép phân quyền theo từng phòng ban, nói riêng việc phân quyền thì Google là số 1, hơn tất cả các nhà cung cấp Email & ứng dụng khác. Hệ sinh thái nhiều ứng dụng và các ứng dụng có khả năng kết nối với nhau Google cũng đứng số 1. Nhiều chức năng nhưng lại dễ dàng sử dụng là đặc điểm chung của các sản phẩm đến từ Google. Quản lý công việc, giao việc, theo dõi tiến độ... giúp tăng năng suất lao động lên rất cao. Quý Doanh nghiệp đang chi trả vài triệu đến vài chục triệu cho 1 nhân sự trong 1 tháng? Vậy tại sao không sử dụng Workspace với chi phí từ 99k/tháng để tăng thêm năng suất lao động?

GMail - Email theo tên miền riêng

Gmail hẳn là rất thân thuộc với chúng ta. Nếu đã sử dụng Email, thì gần như chắc chắn Bạn sở hữu 1 Email @gmail.com miễn phí. Với Gmail dành cho doanh nghiệp (phiên bản đi kèm Workspace), mức lưu trữ tối thiểu từ 30GB. Đặc biệt không có quảng cáo như GMail miễn phí, an toàn, riêng tư, cài đặt "đuôi" Email theo tên miền thương hiệu của Bạn @tenmiencuaban. App Gmail luôn có sẵn trên các thiết bị Android. Các tính năng chat, call cũng được tích hợp sẵn giúp việc giao tiếp giữa các thành viên hoặc đối tác 1 cách nhanh chóng và hiệu quả. Bản trả phí cam kết uptime 99,99%. Thêm tính năng Workspace Sync for Microsoft Outlook và nhiều tính năng khác.

Google Meet

Với Google meet, các cuộc họp online trong công ty trở nên không có khoảng cách, được xây dựng trên nền tảng Cloud của Google với bảo mật cao & cấu hình mạnh mẽ. Quản lý dễ dàng số lượng cũng như cá nhân cụ thể tham gia vào cuộc họp. Đặc biệt nhờ công nghệ nén. lưu lượng băng thông sử dụng rất ít mà vẫn mang lại trải nghiệm tốt về chất lượng hình ảnh và âm thanh. Dễ dàng tham gia họp khi sử dụng điện thoại di động ngay cả khi đang di chuyển. Nhiều tiện ích như quản lý phòng họp, quay lại video cuộc họp, phụ đề...