Trưởng nhóm Telesales

Bộ phận: Kinh doanh
Tầng 2, tòa nhà Kim Hoàn, ngõ 19 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Chia sẻ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Chăm sóc và tìm kiếm khách hàng
  • Xây dựng và đào tạo đội ngũ nhân sự telesale
  • Quản lý, giao chỉ tiêu và chịu trách nhiệm giám sát kết quả thực hiện chỉ tiêu của team kinh doanh
  • Tổng hợp, phân tích, lập báo cáo tình hình kinh doanh, đề xuất các biện pháp thúc đẩy nhằm hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh, các chương trình khuyến khích bán hàng
  • Tham mưu cho Ban Giám đốc về chiến lược kinh doanh cho sản phẩm
  • Phối hợp với các team khác để cải tiến sản phẩm, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng; Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc
  • Có thể phân tích nhu cầu thị trường, mở rộng tệp khách hàng
  • Có thể đề xuất nguồn Data để tối ưu hiệu quả bán hàng.

YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, thương mại…
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động trong công việc
  • Ứng viên có từ kinh nghiệm 02 năm ở vị trí tương đương
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, telesale, quản lý data khách hàng trên CRM
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực kinh doanh dịch vụ Công nghệ thông tin, phần mềm, viễn thông…
  • Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt
  • Thành thạo MS Office
  • Có kỹ năng làm việc nhóm, đào tạo và tạo động lực cho nhân viên phát huy năng lực
  • Có khả năng lập kế hoạch, triển khai thực hiện, kiểm tra, theo dõi và đánh giá
  • Có khả năng tuy duy phản biện và thích nghi tốt
  • Trung thực, nhanh nhen, khả năng giao tiếp tốt.

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập: Upto 18M + hoa hồng (Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
  • Review lương 1 năm/lần hoặc theo theo năng lực thực tế
  • Được xem xét lên vị trí Trưởng phòng theo năng lực và kết quả làm việc
  • Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật và quy định của Công ty
  • Thưởng lễ, Tết theo quy định của Nhà nước
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động, tạo điều kiện tối đa để nhân viên phát triển bản thân
  • Tham gia các khóa học đào tạo năng lực chuyên môn miễn phí
  • Teambuilding, du lịch nghỉ mát hàng năm (tối thiểu 2 lần/năm)
  • Tham gia các hoạt động văn hoá thể thao (bóng đá, văn nghệ...), các hoạt động vui chơi
  • Teabreak hàng tuần
  • Thời gian làm việc:  Giờ hành chính, Thứ 2 – Thứ 6 (Nghỉ Thứ 7 & CN và các ngày Lễ Tết theo quy định chung).