Phần 4: Hướng dẫn chat trực tiếp với Khách hàng bằng tawk.to

Có 2 cách chat với khách hàng khi họ truy cập website. đó là chủ động chat với họ hoặc tiếp nhận cuộc chat khi Khách hàng chủ động tham gia hội thoại

Có 2 cách chat với khách hàng khi họ truy cập website. đó là chủ động chat với họ hoặc tiếp nhận cuộc chat khi Khách hàng chủ động tham gia hội thoại.

Việc đầu tiên Bạn cần làm là đăng nhập vào trang quản lý Tawk.to. Trang này dành riêng cho các hỗ trợ viên đăng nhập bằng user và password khi đăng ký Tawk https://dashboard.tawk.to

Nếu Bạn đang cần mua Hosting giá rẻ, VPS giá rẻ hãy liên hệ HostingViet nhé

  1. Chủ động chat với Khách hàng khi họ truy cập website
    Sau khi đăng nhập vào https://dashboard.tawk.to Click "giám sát" (Tiếng anh là Monitoring) Sau đó click vào ID khách hàng hoặc IP của họ

    Chủ động chat với Khách hàng
    Tiếp đến click "tham gia" (Tiếng anh là join)
    Chủ động chat với Khách trên tawk.to

  2. Tiếp nhận yêu cầu chat từ khách hàng

    Khi có khách hàng yêu cầu chat, Bạn click vào "tham gia" (hoặc join) là có thể bắt đầu cuộc hội thoại

    CHat với khách hàng trên tawk.to

    Để xem hướng đẫn các hướng dẫn khác liên quan đến phần mềm hỗ trợ trực tuyến Tawk.to vui lòng click vào đây Hướng dẫn sử dụng phần mềm chat Tawk.to

Phần 1: Hướng dẫn đăng ký và cài đặt phần mềm chat online tawk.to lên website của Bạn

Phần 2: Hướng dẫn cài đặt Widget trên phần mềm chat online tawk.to

Phần 3: Hướng dẫn sử dụng Tawk.to - Tùy chỉnh Triggers

Phần 4: Hướng dẫn chat trực tiếp với Khách hàng bằng tawk.to