Có 2 cách chat với khách hàng khi họ truy cập website. đó là chủ động chat với họ hoặc tiếp nhận cuộc chat khi Khách hàng chủ động tham gia hội thoại.
Việc đầu tiên Bạn cần làm là đăng nhập vào trang quản lý Tawk.to. Trang này dành riêng cho các hỗ trợ viên đăng nhập bằng user và password khi đăng ký Tawk https://dashboard.tawk.to
Nếu Bạn đang cần mua Hosting giá rẻ, VPS giá rẻ hãy liên hệ HostingViet nhé
- Chủ động chat với Khách hàng khi họ truy cập website
Sau khi đăng nhập vào https://dashboard.tawk.to Click "giám sát" (Tiếng anh là Monitoring) Sau đó click vào ID khách hàng hoặc IP của họ
Tiếp đến click "tham gia" (Tiếng anh là join) - Tiếp nhận yêu cầu chat từ khách hàng
Khi có khách hàng yêu cầu chat, Bạn click vào "tham gia" (hoặc join) là có thể bắt đầu cuộc hội thoại
Để xem hướng đẫn các hướng dẫn khác liên quan đến phần mềm hỗ trợ trực tuyến Tawk.to vui lòng click vào đây Hướng dẫn sử dụng phần mềm chat Tawk.to