Nhân viên Kinh doanh

Bộ phận: Kinh doanh
Tầng 2, tòa nhà Kim Hoàn, ngõ 19 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Chia sẻ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Nhiệm vụ chính:

  • Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
  • Đàm phán với khách hàng, hỗ trợ ký hợp đồng
  • Chăm sóc khách hàng, phát triển tệp khách hàng được giao
  • Tìm kiếm nguồn khách hàng mới ,phát triển quan hệ với khách hàng
  • Thực hiện các công việc khác do Ban Giám Đốc phân công và điều động.

Nhiệm vụ khác:

  • Có thể phân tích nhu cầu của khách hàng
  • Thu thập thông tin cũng như chương trình của các đối thủ cạnh tranh
  • Hỗ trợ các Phòng ban khác khi có các công việc liên quan.

YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành về Kinh tế,…
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực Kinh Doanh, Telesales,...
  • Tư duy phân tích, nhận định vấn đề và chủ động đề xuất giải pháp để giải quyết vấn đề
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc về sản phẩm VPS, Hosting, website…
  • Trung thực, nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt
  • Kiểm soát và báo cáo trực tiếp tình hình thực hiện công việc lên CBCQ
  • Thiết lập/ Duy trì/ Phát triển quan hệ với các phòng ban khác
  • Thực hiện các công việc được giao, báo các công việc cho lãnh đạo trực tiếp, báo cáo cho BGĐ khi cần.

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập: Trên 10.000.000 VNĐ
  • Review lương 1 năm/lần hoặc theo theo năng lực thực tế
  • Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật và quy định của Công ty
  • Thưởng lễ, Tết theo quy định của Nhà nước
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động, tạo điều kiện tối đa để nhân viên phát triển bản thân
  • Tham gia các khóa học đào tạo năng lực chuyên môn miễn phí
  • Teambuilding, du lịch nghỉ mát hàng năm (tối thiểu 2 lần/năm)
  • Tham gia các hoạt động văn hoá thể thao (bóng đá, văn nghệ...), các hoạt động vui chơi
  • Teabreak hàng tuần
  • Thời gian làm việc:  Giờ hành chính, Thứ 2 – Thứ 6 (Nghỉ Thứ 7 & CN và các ngày Lễ Tết theo quy định chung).