Nhân viên Kinh doanh
Bộ phận:
Kinh doanh
Tầng 2, tòa nhà Kim Hoàn, ngõ 19 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Nhiệm vụ chính:
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Đàm phán với khách hàng, hỗ trợ ký hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng, phát triển tệp khách hàng được giao
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới ,phát triển quan hệ với khách hàng
- Thực hiện các công việc khác do Ban Giám Đốc phân công và điều động.
Nhiệm vụ khác:
- Có thể phân tích nhu cầu của khách hàng
- Thu thập thông tin cũng như chương trình của các đối thủ cạnh tranh
- Hỗ trợ các Phòng ban khác khi có các công việc liên quan.
YÊU CẦU
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành về Kinh tế,…
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực Kinh Doanh, Telesales,...
- Tư duy phân tích, nhận định vấn đề và chủ động đề xuất giải pháp để giải quyết vấn đề
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc về sản phẩm VPS, Hosting, website…
- Trung thực, nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt
- Kiểm soát và báo cáo trực tiếp tình hình thực hiện công việc lên CBCQ
- Thiết lập/ Duy trì/ Phát triển quan hệ với các phòng ban khác
- Thực hiện các công việc được giao, báo các công việc cho lãnh đạo trực tiếp, báo cáo cho BGĐ khi cần.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập: Trên 15.000.000 VNĐ
- Review lương 1 năm/lần hoặc theo theo năng lực thực tế
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật và quy định của Công ty
- Thưởng lễ, Tết theo quy định của Nhà nước
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động, tạo điều kiện tối đa để nhân viên phát triển bản thân
- Tham gia các khóa học đào tạo năng lực chuyên môn miễn phí
- Teambuilding, du lịch nghỉ mát hàng năm (tối thiểu 2 lần/năm)
- Tham gia các hoạt động văn hoá thể thao (bóng đá, văn nghệ...), các hoạt động vui chơi
- Teabreak hàng tuần
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính, Thứ 2 – Thứ 6 (Nghỉ Thứ 7 & CN và các ngày Lễ Tết theo quy định chung).