April 21, 2015 hotro@hostingviet.vn 02466.567.555       Giới thiệuTuyển dụng    Liên hệ   Đăng nhập   Đăng ký

Bốn cách viết bài & copy bài hiệu quả

Chúng ta có thể chia các cách Post bài viết như sau: có 4 loại mà ta thường dùng đó là...

1. NỘI DUNG CHẤT, MỚI VÀ ĐỘC:

Nó là dạng nội dung "Di truyền" tức là dạng nhà báo viết bài, không copy 1 chữ nào. Chỉ phân tích cái hay học hỏi rồi Viết.
Nội dung này thì tuyệt cú mèo rồi. Về SEO thì chắc khó viết cái này. Nhưng làm Video thì làm được cái này. Vì Video Content nó thoát xác hơn.
Tức là viết bài mới 100% + "chất"

Cách viết bài hiệu quả

2. NỘI DUNG CHẤT... TÀU:
Nó dạng "Biến đổi GEN". Cái này chắc 90% mọi người dùng. Nó là dạng đi lấy content tinh túy của nhiều nơi. Về viết lại theo nhu cầu của người dùng. Nó cũng là dạng Copyriwiter.
Cái này tốt với người dùng, ko bị chửi, nhưng Copy 1 nguồn, hay copy quá đà, ko chịu viết tầm 30% thì cũng dễ bị ăn chửi (tác giả chửi)
Dạng này là: Copy rồi sửa lại thành bài viết của mình. có thể copy từ 1 bài hoặc nhiều bài rồi tổng hợp lại

3. NỘI DUNG HƠI CHẤT:
Đây là dạng nội dung tổng hợp những nội dung liên quan có sẵn + với nội dung chúng ta viết chút (10%) sẽ có nội dung oki với người dùng và OKI VỚI GOOGLE.

4. NỘI DUNG CHẤT GOOGLE:
Là thể loại CHƠI CÓ NGHĨA VỚI Google, đọc có nghĩa, văn vở, nhưng tổng hợp cả bài người dùng đọc thì 1 câu CHỬI và ĐI QUA KHÁC MUA HÀNG
Nội dung này CHƠI GOOGLE được, nhưng 100% ko được phép SHOW RA CHO NGƯỜI DÙNG tìm kiếm Hay gọi là để làm vệ tinh tấng 3-4

Sau nhiều năm tích lũy và tổng hợp em giút ra 4 BẤT BIẾN trên.

3 Nội dung đầu ta có thể show với người dùng. Tùy theo mức độ quan trọng của từ khóa, đầu tư mà sử dụng nội dung nào.

Cái gì gọi là NGHỆ THUẬT TÍCH LŨY cá nhân thì không ai, ko thủ thuật nào thay thế được.

Tools chỉ giúp ta nhanh và đầu tư cao cấp đến người dùng.

Những chia sẻ điểm nhấn trong buổi ĐÀO TẠO iSEO đó ạ

Chúc mọi người thành công trong công cuộc LỪA NGƯỜI DÙNG ạ